Có nên thuê thêm dịch vụ quản trị máy chủ khi thuê máy chủ?

Dịch vụ thuê máy chủ của VDO là dịch vụ cung cấp cho khách hàng máy chủ dùng riêng, được kết nối mạng và sử dụng hạ tầng của một Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế...phục vụ hoạt động của doanh nghiệp trên internet. Ngoài ra, VDO còn cũng cấp thêm cách dịch vụ liên quan đến máy chủ như: dịch vụ quản trị máy chủ. 
Quản trị máy chủ có thể là một khó khăn và tốn thời gian công việc, ngay cả đối với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhất. Ngoài ra, không phải ai cũng có khả năng sửa chữa và giám sát máy chủ của họ tất cả các giờ trong ngày.


Chúng tôi hỗ trợ bất kỳ máy chủ, VPS đang chạy hệ điều hành Linux, Windows với trình quản lý CPanel hoặcDirectAdmin. Nếu máy chủ của bạn đang chạy một hệ điều hành khác hoặc Control Panel khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Quyết định cung cấp dịch vụ quản lý máy chủ nào là tốt nhất cho bạn là chắc chắn không dễ dàng.
Chúng tôi đảm bảo dịch vụ chất lượng cao nhất ở mức giá thấp nhất có thể. Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi trong vòng 30 ngày đầu tiên, bạn sẽ được hoàn trả đầy đủ. Nếu bạn tìm thấy bất kỳ đối thủ cạnh tranh cung cấp các dịch vụ tương tự với một mức giá thấp hơn, chúng tôi bảo đảm sẽ điều chỉnh phù hợp với giá của họ.
Các công việc sẽ làm
Cài đặt máy chủ
Nếu bạn có một máy chủ mới, chúng tôi sẽ cài đặt và cấu hình máy chủ hoàn toàn từ đầu để có được những máy chủ đã sẵn sàng cho sử dụng của bạn!
Cài đặt Control panel

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM 
Trụ sở chính TP. Hà Nội 
Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội 
Văn phòng đại diện TP. HCM 
Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 
Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666 
Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858 
Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891 
Email: info@vdo.com.vn
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét