THUÊ MÁY CHỦ FPT GIÁ HẤP DẪN

Dịch vụ thuê máy chủ FPT tại VDO:
Với dịch vụ máy chủ dùng riêng FPT quý khách sẽ được cung cấp máy chủ FPT dùng riêng, cấu hình cao, được đặt trên hệ thống tủ Rack, kết nối với Internet, khách hàng có thể cùng một lúc sử dụng được nhiều dịch vụ như: truy cập web, thư điện tử, giới thiệu doanh nghiệp mình thông qua WWW, truyền File (FTP, xây dựng cơ sở dữ liệu... )


- Dịch vụ cho thuê máy chủ FPT nằm trong gói dịch vụ ODS của VDO. Dịch vụ cho thuê máy chủ là dịch vụ khách hàng có thể thuê máy chủ có sẵn của VDO. Khách hàng được tư vấn chọn cấu hình máy chủ phù hợp và được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành ứng dụng.
- Khi thuê server dùng riêng, khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo nhu cầu mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm.
-Thuê máy chủ: Cấu hình máy chủ cao, đặt tại các Data Center lớn đảm bảo về tiêu chuẩn cho server hoạt động.
- Không chỉ dừng lại cung cấp dịch vụ cho thuê server VDO là nhà phân phối máy chủ uy tín tại Việt Nam, chuyên kinh doanh và phân phối các sản phẩm máy chủ ( Server ), máy trạm ( Workstation ), thiết bị lưu trữ ( Storage raid ), linh kiện máy chủ ( Server parts ) và các phụ kiện chuyên dụng cho máy chủ ( Accessories for Server)
- VDO tập trung vào phân phối các dòng máy chủ SUPERMICRO ( SuperMicro USA Server ), máy chủ IBM ( IBM Server ), cho thuê máy chủ DELL ( Dell Server ), máy chủ HP ( HP Server ), máy chủ CISCO ( Cisco UCS Server ), máy chủ Acer ( Acer Server), máy chủ Intel ( Intel Server).
- VDO cung cấp thuê máy chủ giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đồng thời VDO hành động vì cộng đồng các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam với một vai trò quan trọng nhất là xây dựng một thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ đáng tin cậy cho quý khách hàng


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ FPT:

- Thuê máy chủ đặt tại các nhà cung cấp uy tín VDC, FPT, Viettel, CMC, VTC đảm bảo đường truyền truy cập nhanh và ổn định
- Cài đặt hệ điều hành tùy chọn
- Khi thuê server tại VDO khách hàng có toàn quyền sử dụng và quản lý máy chủ của mình;
- Toàn quyền quyết định cấu hình, nâng cấp máy chủ
- Quản trị từ xa hoặc trực tiếp tại Data center và cài đặt các phần mềm, tiện ích phù hợp theo nhu cầu của doanh nghiệp mà không bị giới hạn về tài nguyên của máy nhờ vào khả năng linh hoạt trong việc nâng cấp phần cứng cũng như phần mềm
- Đảm bảo hoạt động 99,99% (nhiệt độ 22±1 độ C, UPS, điện dự phòng, chống cháy nổ…
- Hỗ trợ kỹ thuật thuê máy chủ 24/7/365.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất:
Trụ sở chính TP. Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Add: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng đại diện TP. HCM
Add: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666
Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858
Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891
Email: info@vdo.com.vn

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét